Rối loạn tiền đình uống hoạt huyết dưỡng não được không?

2023-08-10 14:07:09

Các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não được biết đến với chức năng hỗ trợ thiểu năng tuần hoàn não hiệu quả. Các biểu hiện của bệnh lý này cũng tương tự rối loạn tiền đình khi có cùng các triệu chứng: mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu, choáng váng, hay quên… Vì vậy nhiều người thắc mắc không biết rằng “Rối loạn tiền đình có được uống hoạt huyết dưỡng não không?”.

I - Tổng quan về chứng rối loạn tiền đình

Hệ tiền đình có chức năng định hình không gian và giữ thăng bằng giúp cơ thể thực hiện được các động tác di chuyển và xoay người. Cơ quan này hoạt động nhờ được bơm và tưới máu liên tục. Vậy nên, khi đường máu nuôi dưỡng bị thiếu hụt, ứ trệ, các chức năng ở đây sẽ bị ảnh hưởng. Điển hình các triệu chứng là người bệnh bị chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn, ù tai, choáng váng, cảm giác không gian méo mó, xô lệch, xoay tròn, người mất thăng bằng dễ té ngã...

Hiện nay rối loạn tiền đình xảy ra khá phổ biến, các triệu chứng xuất hiện cũng tương đương thiểu năng tuần hoàn não. Bệnh lý không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hàng ngày mà còn có thể kéo theo nhiều tiềm ẩn khó lường cho sức khỏe.

tổng quan về chứng rối loạn tiền đình

II - Hoạt huyết dưỡng não có điều trị chứng rối loạn tiền đình không?

Chóng mặt là triệu chứng điển hình của rối loạn tiền đình, nhưng thiếu máu não cũng là một nguyên nhân không thể không nhắc đến. Thậm chí, nhiều người lại đồng thời bị chóng mặt vì cả rối loạn tiền đình lẫn thiếu máu não.

Vì lý do đó, rất nhiều người sử dụng các sản phẩm hoạt huyết, dưỡng não sẽ cảm thấy thuyên giảm bớt triệu chứng. Tuy nhiên với trường hợp chóng mặt có tính chất đặc thù riêng ở hệ tiền đình, nếu chỉ dùng hoạt huyết thì tác dụng đem lại sẽ không rõ rệt, nhất là với trường hợp chóng mặt nặng do rối loạn tiền đình gây ra.

Để xử lý cơn chóng mặt, xây xẩm, choáng váng... do rối loạn tiền đình, người bệnh cần tìm đến các sản phẩm chuyên biệt như Viên chóng mặt Ngự y mật phương để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Tuỳ vào từng nhóm người, độ tuổi, giới tính, bệnh lý liên quan mà bạn sẽ được bác sĩ kê đơn hoạt huyết dưỡng não khác nhau. Đa phần các nhóm hoạt huyết dưỡng não đều có tác dụng bổ trợ điều trị, vì vậy không khó để bắt gặp các nhóm này trong đơn thuốc.

Chọn đúng loại thuốc, sử dụng đúng liều lượng chính là cách giải quyết nhanh chóng các vấn đề do rối loạn tiền đình gây ra. Bên cạnh đó, hoạt huyết dưỡng não còn giúp bồi bổ não bộ, tăng cường trí nhớ cũng như toàn diện về sức khỏe.

XEM THÊM: Có nên uống hoạt huyết dưỡng não trước khi ngủ không?

rối loạn tiền đình uống hoạt huyết dưỡng não được không

III - Các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não hỗ trợ trị rối loạn tiền đình phổ biến

1. Hoạt huyết ngự y mật phương

Hoạt huyết Ngự y mật phương được bào chế theo Quốc bảo y học Ngự y mật phương chuyên dùng dâng vua tiến chúa, được lưu giữ tuyệt mật tại Thái y viện, là niềm ao ước của biết bao lương y, thầy y và người đời thời bấy giờ.

Sở dĩ các bài thuốc trong đây giá trị như vậy vì là được chính tay các bậc ngự y nghiên cứu, bào chế và tinh chỉnh để cho ra bài thuốc độc nhất vô nhỉ. Bởi đa phần các bài thuốc đông y đều xuất phát từ các loại thảo dược giống nhau, nếu không có sự đột phá trong bào chế hiệu quả mang lại khá chung chung như các cách mà bạn có thể tham khảo trên sách, internet.

Hoạt huyết Ngự y mật phương - Đông y thế hệ 2 đem lại tác dụng điều trị chủ đạo, vượt trội hơn đông y thông thường trong tác động hoạt huyết, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết đến các vùng thiếu hụt, bị ứ trệ.

rối loạn tiền đình uống hoạt huyết ngự y mật phương

Với trường hợp rối loạn tiền đình do thiếu máu lên não, Ngự y mật phương tập trung bổ máu, tăng cường cung lượng máu lên não, đảm bảo lượng oxy và dinh dưỡng từ máu phân bổ đều cho các hoạt động ở trung khu thần kinh này.

Không chỉ vậy, Hoạt huyết Ngự y mật phương còn đem lại tác dụng lâu dài trên cơ thể người bệnh. Ngăn ngừa các triệu chứng liên quan đến thiếu máu não cũng như hạn chế tối đa rối loạn tiền đình xuất hiện trở lại.

Bên cạnh đó bài thuốc Ngự y mật phương được bào chế từ nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn GACP không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đến cơ thể. Vì vậy người bệnh có thể hạn chế được lo lắng trong quá trình sử dụng, ngăn các phản ứng liên quan đến tương tác thuốc khác.

ĐỌC KỸ: Cao huyết áp có nên dùng hoạt huyết dưỡng não không?

2. Hoạt huyết Nhất Nhất

Hoạt huyết Nhất Nhất là thuốc đông y thế hệ 2, được chỉ định sử dụng trong các trường hợp thiếu máu não, phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não, điều trị ứ trệ huyết hư. Cơ chế hoạt huyết, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết giúp hoạt huyết Nhất Nhất giảm rõ rệt các triệu chứng choáng váng, đau đầu, trí nhớ kém… do rối loạn tiền đình gây ra.

Hoạt huyết Nhất Nhất là sản phẩm quen thuộc trong các đơn thuốc hoạt huyết, được các bác sĩ khuyến khích sử dụng nhằm cải thiện các bệnh lý rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não.

rối loạn tiền đình uống hoạt huyết nhất nhất

3. Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Sản phẩm hoạt huyết dưỡng não Traphaco là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe não bộ. Là sản phẩm được kết hợp giữa các loại thảo dược thiên nhiên, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, từ đó mang lại một dòng sản phẩm được tin dùng.

Sản phẩm hoạt huyết của Traphaco giúp điều trị các chứng thiếu máu não, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não, điều trị các chứng về rối loạn giấc ngủ, tăng cường khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ.

Lưu ý đặc biệt cho người bị rối loạn tiền đình 

Hoạt huyết dưỡng não có thể mang lại tác dụng tích cực đối với các trường hợp chóng mặt, choáng váng do thiếu máu não. Tuy nhiên với các trường hợp bị chóng mặt lâu năm, dai dảng và diễn biến nặng do rối loạn tiền đình thì cần sử dụng các sản phẩm chuyên biệt hơn. 

Chỉ tăng cường lưu thông máu lên não nhờ hoạt huyết thì hiệu quả không sâu cũng như khó ngăn được bệnh tái phát trở lại, vì nguyên nhân cốt lõi vẫn chưa được giải quyết triệt để. Lúc này bạn cần dùng đến Viên chóng mặt Ngự y mật phương - Sản phẩm được Dược phẩm Nhất Nhất nghiên cứu chuyên biệt tác động đúng trọng tâm bệnh, tăng cường lưu thông và ổn định máu tại hệ tiền đình.

Đó là lý do vì sao mà sau khi sử dụng, mọi người đều cảm nhận được tác dụng rõ rệt hơn, khác biệt hẳn so với các sản phẩm khác, các triệu chứng của bệnh được đẩy lùi và hạn chế khả năng trở lại. 

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được vấn đề rối loạn tiền đình có uống hoạt huyết dưỡng não được không. Nếu có vấn đề chưa được giải đáp hay nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn vui lòng gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Lên đầu trang
Loading