TOP 10 siro tăng sức đề kháng cho bé tốt hiện nay

2024-04-26 14:11:26

Siro tăng đề kháng cho bé là sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, giúp bé phòng ngừa nguy cơ mắc nhiều bệnh truyền nhiễm, từ đó góp phần giúp bé phát triển tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các phụ huynh về các tiêu chí lựa chọn, các loại siro tăng sức đề kháng cho trẻ tốt hiện nay.

I - Tiêu chí lựa chọn siro tăng đề kháng cho bé

Hiện nay thị trường có nhiều dòng siro chứa các dưỡng chất giúp bé ổn định đề kháng, cải thiện chức năng miễn dịch. Để chọn ra sản phẩm chất lượng, phù hợp với thể trạng của bé thì cha mẹ nên chú ý đến các tiêu chí dưới đây:

  • Sản phẩm đến từ các nhãn hàng uy tín: Thương hiệu cung cấp siro cho bé cần có đủ giấy phép hành nghề, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc bé. Đồng thời các sản phẩm cần đáp ứng về nguồn gốc, đầy đủ xác nhận từ các đơn vị chức năng an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Hiệu quả cao: Khi chọn mua siro tăng sức đề kháng cho bé cha mẹ cần dựa trên tác dụng thực tế đối với cơ thể. Sản phẩm cần cung cấp các chất để con khỏe mạnh, ăn ngon và đủ sức ngăn chặn vi khuẩn bên ngoài. Việc này gia đình nên tham khảo từ các hội nhóm review uy tín hoặc từ những người có kinh nghiệm.
  • Dễ uống, hương vị thơm ngon: Trẻ nhỏ sẽ khó chịu với các loại đồ uống có vị đắng hoặc hương vị kém hấp dẫn. Nếu không dễ sử dụng trẻ có thể bị nôn hoặc bài xích trong các lần uống tiếp theo.
  • Các thành phần an toàn cho sức khỏe: Cha mẹ khi mua siro tăng đề kháng cho bé cần tìm hiểu các nguyên liệu, hoạt chất có trong sản phẩm. Việc này đảm bảo an toàn cho trẻ để tránh kích ứng với hoạt chất và cân bằng các nhóm dưỡng chất nạp vào cơ thể bé.
siro tăng đề kháng cho bé

Cần chú ý đến thành phần, nguồn gốc của các loại siro cho bé

II - Thời điểm nên cho bé uống siro tăng đề kháng

Theo chuyên gia, ở giai đoạn khoảng trống miễn dịch từ 6 tháng - 3 tuổi thì khả năng miễn dịch của bé kém và kháng thể nhận từ sữa mẹ cũng giảm dần. Điều này tạo cơ hội lý tưởng để các nhân tố gây hại từ bên ngoài tấn công đến sức khỏe khiến bé hay ốm vặt.

Vậy nên thời gian lý tưởng để uống siro tăng sức đề kháng cho trẻ là khi cơ thể yếu ớt và cần bảo vệ nhất. Ngoài ra, phụ huynh nên cho trẻ nhỏ hơn 6 tháng tuổi hoặc trên 3 tuổi dùng siro tăng đề kháng cho bé trong trường hợp.

  • Trẻ có cơ quan miễn dịch kém, thể trạng suy yếu và liên tục mắc các bệnh lý về nhiễm trùng đường hô hấp.
  • Trẻ hay ốm vặt, trẻ vừa trải qua phẫu thuật hoặc mới vừa khỏi bệnh.
  • Trẻ căng thẳng quá mức, tinh thần không tốt, chịu nhiều áp lực từ học tập.
  • Trẻ đã từng gặp phải tình trạng nhiễm trùng nhiễm khuẩn, thường mắc các bệnh về tai mũi họng.
  • Trẻ nên sử dụng siro tăng đề kháng trong thời điểm có dịch bệnh hoặc thời tiết thay đổi đột ngột, chuyển mùa.

III - Các loại siro tăng sức đề kháng cho bé chất lượng tốt

Căn cứ vào các tiêu chí chọn siro nâng cao đề kháng cho trẻ và thời gian sử dụng thì cha mẹ hãy lựa chọn sản phẩm dưới đây:

1. Siro Tăng Đề Kháng Ngự Y Mật Phương

Siro Tăng Đề Kháng cho bé Ngự Y Mật Phương đến từ thương hiệu Dược phẩm Nhất Nhất phù hợp cho trẻ trên 1 tuổi. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống và được nhiều phụ huynh, chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Siro Tăng đề kháng được bào chế theo "Quốc bảo" Ngự Y Mật Phương - tập hợp các bài thuốc quý trị bệnh cho con, cháu Vua, Chúa ngày xưa. Sản phẩm thuộc nhóm Đông Y Thế hệ 2 với hiệu quả ưu việt, tiến bộ bậc nhất trên thị trường.

Các nguyên liệu có trong siro Tăng Đề Kháng Ngự Y Mật Phương bao gồm: đảng sâm, kinh giới, thục địa, đương quy, bạch truật, sinh khương, cam thảo, phục linh, xuyên khung, quế võ, hoàng kỳ, bạch thược. Đây là các dược liệu tự nhiên lành tính, phát huy tối đa công dụng trong việc:

  • Nâng cao đề kháng toàn diện từ đó củng cố chức năng miễn dịch, phòng ngừa bệnh vặt hiệu quả.
  • Giảm nhanh các biểu hiện khó chịu của bệnh cảm cúm, cảm lạnh như sốt, ho, đờm, đau họng, đau nhức đầu, sổ mũi…
  • Bồi bổ sức khỏe, rút ngắn thời gian điều trị bệnh lý ở trẻ.

Để Siro tăng đề kháng Ngự Y Mật Phương phát huy hiệu quả cha mẹ nên cho bé dùng 1 lần/ngày căn cứ vào độ tuổi cụ thể như sau:

Độ tuổi của bé Định lượng sử dụng
Trẻ từ 1 - 2 tuổi 5ml/ngày
Trẻ từ 3 - 4 tuổi 6ml/ngày
Trẻ từ 5 - 7 tuổi 8ml/ngày
Trẻ từ 8 - 10 tuổi 10ml/ngày
Trẻ từ 11 - 13 tuổi 14ml/ngày
Trẻ từ 14 tuổi trở lên 16ml/ngày

Siro tăng sức đề kháng cho bé được sản xuất từ công nghệ hiện đại của nhà máy Dược phẩm Nhất Nhất với quy quy mô rộng lớn hàng đầu tại Việt Nam. Nhà máy Dược phẩm Nhất Nhất cam kết tạo ra các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý, điều trị bệnh và làm đẹp có hiệu quả vượt trội trên thị trường nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

có nên cho bé uống siro tăng sức đề kháng không

Siro tăng đề kháng Ngự Y Mật Phương hiệu quả vượt trội dành cho bé

2. Siro Imunoglukan Pleuran ăn ngon tăng đề kháng cho bé

Siro tăng đề kháng cho bé mẹ có thể lựa chọn đó là Imunoglukan Pleuran của hãng dược Pleuran đến từ đất nước Slovakia. Sản phẩm cung cấp các chất như vitamin C, beta glucan với công dụng hỗ trợ ổn định đề kháng, ngăn chặn nhiễm trùng nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Sản phẩm còn giúp bé khỏe mạnh, ổn định tinh thần sau khi ốm dậy. Siro Imunoglukan Pleuran cho bé uống 1 lần với liều lượng 1ml/5kg/lần. Uống siro tăng sức đề kháng cho bé vào sáng hoặc buổi tối trước lúc ngủ khi bụng đang đói.

3. Siro tăng đề kháng hô hấp cho bé Pediakid Immuno Fort

Siro Pediakid Immuno Fort do Laboratoires Ineldea của Pháp sản xuất là sản phẩm tốt cho cơ thể bé. Trong sản phẩm bổ sung các chất hữu ích như: nhân sâm, siro cây thùa, keo ong, vitamin C, magie, đồng, chất xơ, chiết xuất từ súp lơ xanh, sơ ri, hoa cúc tím.

Siro Pediakid Immuno Fort có hiệu quả lớn đối với vấn đề hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch , ổn định sức khỏe cho em bé. Liều dùng của sản phẩm được chỉ định như sau

  • Trẻ sơ sinh: Cha mẹ cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi cho trẻ uống.
  • Trẻ dưới 5 tuổi: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần dùng 1 thìa cho sẵn.
  • Trẻ trên 5 tuổi: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần cho bé uống 2 thìa cho sẵn.
  • Thời điểm thích hợp để cho bé sử dụng sản phẩm là sau bữa ăn, nên sử dụng thường xuyên trong khoảng 1 - 2 tháng.

4. Siro tăng đề kháng Brauer Baby

Siro tăng đề kháng cho bé Brauer Baby là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm Brauer Natural Medicine Pty đến từ Australia. Trong siro tăng sức đề kháng cho bé Brauer Baby chứa các chất thiết yếu, quan trọng như beta carotene, silicon dioxide, photpho, vỏ sò, colecalciferol.

Siro Brauer Baby có khả năng cải thiện hoạt động miễn dịch của bé đồng thời hỗ trợ cung cấp vitamin D3, beta carotene toàn diện. Sản phẩm được sử dụng cụ thể như sau:

  • Trẻ nhỏ hơn 6 tháng tuổi: Uống 4 lần/ngày, mỗi lần uống 1ml.
  • Trẻ từ 7 tháng tuổi đến 12 tuổi: Uống 4 lần/ngày, mỗi lần dùng 2ml.
siro tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, quan trọng cho cơ thể bé

5. Siro Avisure Muno tăng đề kháng cho trẻ sơ sinh

Siro Avisure Muno được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm và Thương mại Phương Đông, và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Minh. Siro Avisure Muno có chứa chiết xuất lá thường xuân, tinh dầu cúc tím, kẽm gluconate, vitamin nhóm B (B1, B2, B6), vitamin C, L-Lysine.

Sản phẩm hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ nhiễm đường hô hấp, cải thiện tiêu hóa, kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho bé sử dụng như sau:

  • Trẻ nhỏ dưới 1 tuổi: Cần lắng nghe ý kiến của bác sĩ để xác định liều lượng phù hợp, liều lượng nhà sản xuất đưa ra đó là 2.5 ml/ngày.
  • Trẻ từ 1 - 3 tuổi: Uống 5 - 7.5 ml/ngày, mỗi ngày dùng 2 - 3 lần.
  • Trẻ từ 3 - 6 tuổi: Dùng khoáng 7.5 - 10ml/ngày, dùng 2 - 3 lần/ngày.
  • Trẻ từ 6 - 10 tuổi: Sử dụng khoảng 10 - 15 ml/ngày, cho bé uống 2 - 3 lần/ngày.
  • Trẻ trên 10 tuổi: Hàng ngày dùng 15 - 20 ml, cho bé uống 2 - 3 lần/ngày.

6. Siro ăn ngon tăng đề kháng Ích Nhi Plus

Siro tăng sức đề kháng cho bé Ích Nhi Plus được sản xuất bởi Công ty TNHH Nam Dược Việt Nam. Sản phẩm với các hoạt chất như kẽm gluconat, L-Lysine hydrochloride, taurin, cao cúc tím, selen. Siro tăng đề kháng cho bé nhờ việc hấp thụ các chất, đẩy mạnh chức năng miễn dịch đồng thời kích thích bé ăn ngon miệng.

Liều dùng:

  • Trẻ dưới 2 tuổi: Cần lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ để xác định liều lượng phù hợp.
  • Trẻ từ 2 - 3 tuổi: Uống 1 lần/ngày, mỗi lần dùng 10ml.
  • Trẻ trên 3 tuổi: Sử dụng 2 lần/ngày, mỗi lần dùng 10ml.
siro ăn ngon tăng đề kháng cho bé

Sản phẩm chứa lượng lớn chất kẽm thúc đẩy khả năng thu nhận các chất

7. Siro Wellbaby Multi-Vitamin Liquid cho bé khỏe

Siro Wellbaby Multi-Vitamin Liquid là sản phẩm được sản xuất tại Anh phù hợp cho trẻ nhỏ từ 6 tháng - 4 tuổi. Nguyên liệu của siro Wellbaby Multi-Vitamin Liquid bao gồm: vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), A, C, D3, kẽm, pantothenic, axit folic, mạch nha.

Sản phẩm hỗ trợ cung cấp vitamin, khoáng chất cho trẻ nhỏ, cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng thể cho em bé. Bé trong từng độ tuổi sử dụng theo liệu trình như sau:

  • Trẻ từ 4 - 6 tháng tuổi: Cho bé uống khoảng 2.5ml/ngày (khoảng ½ thìa).
  • Trẻ từ 7 tháng tuổi - 4 tuổi: Cho trẻ uống 5ml/ngày (khoảng 1 thìa.)

8. Siro tăng sức đề kháng cho bé Kinder Multivitamin Syrup

Siro tăng đề kháng cho bé Kinder Multivitamin Syrup đến từ thương hiệu dược phẩm Queisser Pharma của Đức. Sản phẩm gia tăng các hoạt chất như: vitamin nhóm A, E, C và magie, L-Lysine, mangan, magie, kẽm, axit folic, niacin, vitamin nhóm B.

Siro Kinder Multivitamin Syrup hỗ trợ bé hoàn thiện chức năng đề kháng đồng thời phát triển xương, răng ở trẻ hiệu quả. Sản phẩm được chỉ định sử dụng cụ thể như sau:

  • Trẻ dưới 3 tuổi: Cha mẹ nên lắng nghe ý kiến từ bác sĩ để có hướng dẫn sử dụng cụ thể.
  • Trẻ từ 3 - 6 tuổi: Sử dụng từ 2,5ml/ngày.
  • Trẻ từ 7 - 12 tuổi: Dùng khoảng 5ml/ngày.
  • Trẻ trên 12 tuổi: Uống khoảng 10ml/ngày.
siro tăng đề kháng hô hấp cho bé

Dòng sản phẩm chứa các hoạt chất giúp ổn định chức năng tiêu hóa, hô hấp

9. Siro tăng đề kháng Gadopax tốt cho bé

Siro nâng cao đề kháng Gadopax Forte là sản phẩm đến từ hãng dược phẩm Valens châu Âu. Siro Gadopax phù hợp với người trưởng thành và trẻ nhỏ nhờ chứa các hoạt chất như vitamin nhóm C, D, beta-1.3-1.6-glucans, kẽm.

Siro Gadopax Forte hỗ trợ tăng đề kháng cho trẻ nhỏ, kích thích trẻ thèm ăn và tăng cân đều đặn. Đối với trẻ dưới 12 tháng tuổi nên dùng với liều lượng 1ml/5kg và uống 1 lần. Nếu bé dưới 1 tuổi thì cần sử dụng theo cân nặng của bé cụ thể như sau:

  • Trẻ dưới 10kg: Sử dụng 2 - 4ml/ngày.
  • Trẻ từ 11 - 15kg: Uống 3 - 6ml/ngày.
  • Trẻ với trọng lượng từ 16 - 20kg: Cho bé uống 4 - 8ml/ngày.
  • Trẻ có cân nặng 21 - 25kg: Hàng ngày cho trẻ uống 5 - 10ml/ngày.
  • Trẻ có cân nặng 26 - 30kg: Cho trẻ uống 6 - 12ml/ngày.

10. Siro tăng đề kháng cho bé Ong vàng

Siro Ong Vàng là sản phẩm được bào chế và phân phối bởi thương hiệu dược phẩm Thảo Dược Việt của Việt Nam. Siro tăng sức đề kháng cho bé nhờ có chứa kẽm, vitamin C, đường phèn, dịch ép từ quả tắc phù hợp với trẻ em và người lớn.

Siro Ong Vàng cải thiện chức năng miễn dịch của trẻ nhỏ để tránh mắc các bệnh vặt. Siro còn điều chỉnh vị giác, giúp bé ăn ngon miệng từ đó nâng cao đề kháng toàn diện.

Đối với trẻ uống hàng ngày để tăng cường sức đề kháng:

  • Bé dưới 2 tuổi: Mỗi ngày cho bé uống 1 lần, mỗi lần dùng từ ½ - 1 gói.
  • Bé trên 2 tuổi: Dùng 1 - 2 lần/ngày, uống 1 gói/1 lần.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần dùng từ 1 gói.

Đối với trẻ uống hàng ngày để bổ sung vitamin C:

  • Bé dưới 2 tuổi: Uống 2 - 3 lần/ngày, dùng 1 gói/lần.
  • Bé trên 2 tuổi: Uống 2 - 3 lần/ngày, dùng 1 - 2 gói/lần.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: Uống 2 - 3 lần/ngày, dùng 2 gói/lần.
Siro tăng đề kháng cho bé

Sản phẩm chứa các hoạt chất an toàn với cơ thể bé

IV - Lưu ý khi dùng siro tăng sức đề kháng cho bé

Việc sử dụng siro tăng đề kháng cho bé đạt chuyển biến tốt thì gia đình nên chuyện các sản phẩm an toàn, phù hợp thể trạng của con. Bên cạnh đó khi dùng sản phẩm nên chú ý đến các vấn đề dưới đây:

  • Trẻ đang bị tăng đường huyết hoặc đang uống thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm khuẩn thì cha mẹ nên hỏi ý kiến của chuyên gia trước khi cho bé dùng.
  • Cho bé dùng đúng liều lượng và đúng thời điểm được nhà sản xuất trên vỏ hộp hoặc theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn.
  • Không nên cho trẻ dùng quá nhiều siro vì có thể gây hại cho sức khỏe hoặc làm chậm sự phát triển của trẻ.
  • Nếu em bé xuất hiện các biểu hiện khác thường khi dùng sản phẩm thì phụ huynh nên cho bé dừng uống mà cần đưa em bé đến ngay các cơ sở y tế để được khắc phục.

Trên đây là những thông tin rất cần thiết cho phụ huynh trong việc lựa chọn siro tăng đề kháng cho bé. Hy vọng rằng các mẹ khéo léo chọn sản phẩm an toàn giúp bé sử dụng sản phẩm phù hợp với sức khỏe. Chắc chắn những dòng siro chúng tôi đã gợi ý trên giúp con ổn định đề kháng, cải thiện chức năng tiêu hóa trọn vẹn.

Lên đầu trang
Loading
Trang chủ Hữu ích
Sản phẩm
Liên hệ